Tula #3: Metapora sa Insta

Hinalukay ko ang nakaraan
Mga mata ay di mapigilan
Bawat kuhang larawan
Lalong nabighani sa iyong katauhan

Hanggang tingin lang ako
Dahil sa ikaw ay napakalayo
Hindi ko alam kung kayang abutin
Dahil napakatayog na ng iyong narating

Ikaw ay isang inspirasyon
Sa aking pagpapakahusay
'Di mo man ito alam
Pero ikaw ay laging nasa isipan

Narito lang ako, nakamasid
Sinusuportahan ka ng tahimik
Dasal ko'y matupad ang yong mga adhikain
Habang buhay kitang mamahalin ng taimtim



hp101191
18:31|20.11.2016
AMK,SG
Leave a Reply

