Tula #18: Isang Araw..

Maghihintay ako sa pagdating mo
Kahit nawalan na ako ng pagasa
Pipilitin kong maniwala
Na darating ka

Ilang beses man nila akong talikuran
Pagtawanan sa ideyang may isang 'ikaw'
Hindi ko hahayaan na kahit isang kisapmata
Dadapo sa aking paningin

Kahit na madurog ang puso ko sa paghihintay
Hindi ako aalis sa akinh kinatatayuan
Kaya siguradong ako ay iyong masisilayan
Saang dako ka man mapadpad

Andito lang ako
Kaya't wag kang hihinto
Kahit hindi sigurado, Umaasa ako
Isang araw, may hahawak sa kamay ko.

hp101191 | 01:46 | 15.07.2017 | Sembs, SG
Leave a Reply

